เพียงแค่ใช้นิ้วก็สามารถไปถึงสวรรค์ได้นะ

                         หากคุณอยากเพิ่มความเสียวแต่ไม่รู้จะทำยังไงดีก็ลองหันมาใช้นิ้วดูสิโดยคุณจะต้องสอดมันไปในน้องสาวเพื่อเป็นการปลุกเร้าอารมณ์เพศถ้าจะให้พูดง่ายๆการใช้นิ้วมันก็คล้ายๆกับเซ็กส์ทอยตามในหนังAVนั่นแหละแต่อย่างไรก็ตามการใช้นิ้วเพื่อการเล้าโลมมันก็อาจจะจำเป็นต้องนึกถึงความสะอาดและสุขอนามัยด้วยเนื่องจากนิ้วจากมือมันเป็นส่วนที่เราสัมผัสกับอะไรหลายๆอย่างซึ่งนั่นก็อาจทำให้เชื้อต่างๆเข้าไปยังช่องคลอดก็ได้ดังนั้นก่อนที่จะเปิดหนังAVและใช้นิ้วเป็นตัวช่วยก็ต้องล้างมือให้เรียบร้อยก่อนเพื่อป้องกันปัญหาด้านสุขภาพที่จะตามมาในภายหลังเอาล่ะเพราะงั้นเราไปดูประโยชน์ของการใช้นิ้วกันสักหน่อยดีกว่านะ

ข้อหนึ่ง นิ้วใช้เป็นสิ่งหล่อลื่นได้ ทำไมมันถึงช่วยได้ล่ะนั่นเพราะเมื่อใช้นิ้วแล้วน้ำหล่อลื่นจะหลั่งมาทางน้องสาวซึ่งเป็นส่วนช่วยในการช่วยปลุกอารมณ์ได้ทั้งยังทำให้การดูหนังAVและร่วมรักในครั้งนั้นไม่มีสะดุดอีกด้วยหรือในตอนที่คุณไม่ได้พกสารหล่อลื่นมาการใช้นิ้วก็เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งนี้หากอีกฝ่ายมีน้ำหล่อลื่นน้อยอาจจะทำให้การมีเซ็กส์ติดขัดและเจ็บได้เพราะฉะนั้นทางที่ดีก็ควรใช้นิ้วอย่างถูกต้องและเตรียมสารหล่อลื่นไว้ให้พร้อมจะดีกว่าการมีเพศสัมพันธ์ในครั้งนั้นของคุณจะได้รู้สึกเจ็บน้อยลง

ข้อสอง ตัวกระตุกอารมณ์ที่ดี สำหรับวิธีการปลุกอารมณ์ด้วยการใช้นิ้วตามในหนังAVนั้นอาจเริ่มด้วยการปลุกอารมณ์สาวๆโดยการถูมันเบาๆที่ปุ่มเสียวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่สืบพันธุ์เมื่อสาวๆเริ่มมีอารมณ์แล้วฝ่ายชายก็ค่อยทำการสอดใส่มันเข้าไปในช่องคลอดช้าๆพร้อมกับเล้าโลมด้วยการจูบหรือกระซิบข้างหูตามไปด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ตามการที่จะใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศนั้นจะต้องถามอีกฝ่ายด้วยนะว่าพึงพอใจกับมันหรือเปล่าเพื่อที่จะได้เข้าใจตรงกันเนื่องจากบางคนก็ไม่ได้ชอบให้คุณเล้าโลมด้วยการใช้นิ้วนั่นเอง

ข้อสาม เสร็จได้ด้วยนิ้ว โดยฝ่ายชายอาจจะเริ่มต้นสอดนิ้วลงไปในน้องสาวอย่างช้าๆแล้วก็ม้วนนิ้วขึ้นพร้อมขยับออกไปทางฝ่ามือแล้วต่อด้วยการเร่งจังหวะให้มันไวขึ้นเหมือนในหนังAVแค่นั้นยังไม่พอคุณจะต้องขยับปลายนิ้วชี้ไปทางสะโพกซ้ายขวาด้วยหรืออาจจะใช้ปลายนิ้ววนตรงปุ่มเสียวเป็นวงกลมก็ได้เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้สาวๆไปถึงจุดสุดยอดด้วยนิ้วได้ง่ายๆโดยไม่ต้องมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายแล้วล่ะแต่ก่อนที่จะใช้นิ้วก็ต้องทำความสะอาดให้ดีด้วยล่ะเพราะเชื้อโรคที่ติดอยู่ปลายนิ้วอาจทำให้ติดเชื้อได้